วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

วันเกิดของผม

วันอาทิตย์ที่ 17 . มกราคม 2559
เป็นวันเกิดของผม ก็ไม่มีอะไรมากมายหรอกครับ ในวันนั้นวันเกิดขอผมพ่อกับแม่เขาไม่ได้จัดงานให้ผม
ผมก็เลยไปที่บ้านของเจษ เพื่อไปเล่นเกมโดยเฉพาะเพราะผมไม่มีอะไรทำ พอตกค่ำแม่ของเจษเขาได้ชวนผมไปร้าน 'เฟื้องฟ้า' เพื่อไปกินอาหารกัน เพราะป้าเขาถูกห้วย หลังจากกินอาหารผมก็ได้ชวนเจษไปเล่นเกมต่อ
วันวันของผมก็เป็นอย่างนี้แหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น