วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

ตกปลาในยามว่าง

19 มกราคม 59

ในวันนั้นผมอยู่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำเลย ในยามว่างผมได้คิดอยู่เรื่องเรื่องหนึ่งแล้วผมก็ไปหาสิ่งนั้น
ผมไปหาคันเบ็ดนั้นเอง เพราะเวลาที่ผมว่างผมจึงไปตกปลาในคลองแถวบ้าน ผมนั้นตกได้ปลาโก๊ะ ปลาขนุน ปลาชิว ผมก็ตกปลาเล่นๆ ของผมอยู่อย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น