วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

28 ธันวาคม 58 
 
  โรงเรียนของผมนั้นได้จัดกิจกรรมวันปีใหม่ มีรางวัลเยอะแยะเพราะจะแจกให้นักเรียนเนื่องในวันปีใหม่ผมนั้นเป็นคนรับรางวัลเกือบเป็นคนสุดท้าย ผมได้รับรางวัลเป็นไม้ปิงปอง ในวันนั้นเขาได้จัดการแสดงในแต่ละห้อง ห้องผมนั้นผู้หญิงจะเต้นเพลงคริสต์มาส แล้วให้ผู้ชายเต้นอะไรก็ได้ ผมนั้นออกไปเต็นจนเกือบจบเพลง 
ผมดูคลิปของผมแล้ว พูดได้คำเดี่ยวว่า...

เงิบ...จริงๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น